ưu điểm quảng cáo trên xe hơi
bảng giá quảng cáo trên xe hơi
lái xe có được tuyển lựa mẫu quảng cáo khi gia nhập đội xe dán quảng cáo ?
lái xe có quyền được chọn lọc mẫu lăng xê để dán trên ô tô. bình thường trước khi nhận giao kèo chạy xe quảng cáo cho một dự án nào đó. Công ty quảng cáo sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ quảng cáo trên xe cho các tài xế xem trước. Nếu các mẫu quảng cáo đó ăn nhập với chiếc xe thân thương của mình,hai bên ưng thì sẽ kí hiệp đồng. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và bàn thảo thông báo rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề nảy sinh về sau
quảng cáo trên xe hơi cá nhân được đánh giá là hình thức quảng cáo có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành lăng xê lại khá rẻ, kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời kì chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.
Diện tích quảng cáo cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và cuốn sự chú ý của công chúng
Hình thức lăng xê di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,
Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tục và luôn chuyển di trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tại Việt Nam, giao thông đông đúc và liền tù tù tắc đường, giúp kéo dài thời kì “nhìn thấy” lăng xê trên xe hơi của người tiêu dùng.
Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là độc nhất, không phải san sớt không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức quảng cáo trên taxi)
Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, chính xác nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tiếp hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán quảng cáo trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân chủ nghĩa là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất giờ.
Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ dán lăng xê trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá hấp dẫn!!!
báo giá quảng cáo trên xe du lịch
Chương trình đăng ký dán lăng xê xe hiện chỉ đang triển khai tại 3 tỉnh thành: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Để tham khảo thông báo chương trình, quý đối tác vui lòng bấm chọn vào đường dẫn tên đô thị mình đang hoạt động
Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một đôi công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.
Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để khai triển tất tần tật các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.
hiện thời, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ShareCarForAds tự tín khẳng định vị trí số 1 trong ngành quảng cáo trên ô tô này. Với các cam kết về quyền lợi cho lái xe như: tự do tuyển lựa mẫu quảng cáo, bảo hành sơn ô tô, thanh toán hiệp đồng đúng hạn, hàng ngũ chăm chút khách hàng luôn giúp đỡ và tương trợ lái xe tận tình … ShareCarForAds đã nhận được sự tin cậy và đồng hành với hàng trăm tài xế trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Reetech, VUS, Hoa Yêu thương … Các mẫu thiết kế lại hết sức hài hòa, cao nhã, đã làm ưng những lái xe khó tính khó nết nhất.
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe có vi phi pháp luật không?
Hình thức dán decal lăng xê trên ô tô là một hình thức quảng cáo hợp lệ. miễn tuân đúng quy định tại điều 32 Luật quảng cáo: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì lái xe không phải chịu bất cứ nghĩa vụ nào. Trong những trường hợp mẫu decal quảng cáo quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … tài xế tốt nhất nên từ chối nhận dán quảng cáo để tránh bị xử phạt.
tư vấn quảng cáo trên xe con
Dễ dàng tăng thu nhập khi dán quảng cáo trên xe
Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, thế mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đưa đón hành khách, quảng cáo trên ô tô cũng là một hình thức để vỡ hoang “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.
Anh Nguyễn Thành Minh, một tài xế Uber tại TP Hồ Chí Minh, chia sẻ “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng như vậy. Khi lái chiếc xe dán lăng xê công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ, viện trợ tài xế tận tình. Nói chung tôi rất tin tưởng.# và vui vì có dịch vụ dán xe lăng xê trên xe này”.
sử dụng quảng cáo trên xe GrabBike
nhịp tăng thu nhập bằng dán lăng xê trên xe cho lái xe Uber/Grab
Hàng ngàn tài xế Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã dự vào các dự án lăng xê trên ô tô và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, lăng xê trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện gia nhập như thế nào? lợi. dán lăng xê ra sao?… chính là một đôi thắc mắc tiêu biểu mà rất ít nguồn tin chia sẻ. Bài viết này sẽ cung cấp những thông báo chi tiết về cách đăng ký dán lăng xê, cũng như lợi quyền mà lái xe có được khi tham gia vào đội xe dán lăng xê.
http://ọp.vn/quang-cao-tren-xe-grab-grabcar-grabbike-bid803.html
Tăng thu nhập từ dán lăng xê trên xe liệu có nguy cơ nào ?
Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal lăng xê là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều lái xe Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hư, bong tróc lớp sơn và chịu thêm hoài tu bổ, các lái xe nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.
thuê quảng cáo trên xe Grab
Trong trường hợp đối tác muốn đăng ký tham gia, vui lòng điền thông báo vào biểu mẫu tại đường dẫn để nhận được tương trợ từ bộ phận đảm đương.
Chúc Đối tác hoạt động hiệu quả và chân thành cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác cùng Grab!
Ấn phẩm lăng xê trên xe ô tô thường dùng chất liệu phổ quát là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế hiệp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.
So với hình thức quảng cáo trên taxi thì diện tích dán quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và thu hút được sự để ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét